Mười năm Trang Nhà Nông Lâm Súc Tây Ninh

Chuyên mục: Truyện ngắn - Bút kí - Tùy bút Được đăng: Thứ sáu, 19 Tháng 2 2021 Viết bởi Ban điều hành

MƯỜI NĂM

Trang nhà Nông Lâm Súc Tây Ninh

Bùi Tho ( Bảo Lộc )

 

Trong một lần họp mặt của NLS Tây Ninh, tôi đã thông báo rằng : mình đã tự học sử dụng máy tính, nhờ đó tham khảo được nhiêu vấn đè  trên Internet và kêu gọi các anh chị em cố học để  bồi bổ trí thức cho mình và cả việc theo dõi, kiểm soát sự học, sự chơi của con cái mình. Nhưng đặc biệt nhất là theo dõi tin tức sinh hoạt của anh em mình trên các Blog .

Lúc đó mới chỉ có Blog và Weblog hoạt động mà thôi. Và xuất phát từ đó anh em học sinh NLS Tây Ninh đã hưởng ứng lời kêu gọi ,theo học bộ môn này khá nhiều.bằng chứng là hiện có rất nhiều tài khoản Facebook của hs NLS Tây Ninh như hiện nay,

 Nhớ lại  hình như  anh em đã có những cuộc hội ngộ từ thập niên 1990. Nhiều anh em vẫn rất ngạc nhiên là sao cái vùng lửa đạn ngày nào đó lại làm cho thầy trò bạn bè thương yêu nhau tuyệt vời như thế ? Nói riêng về phía thầy cô có lẽ là một trường cứ mổi lần họp mặt của trường các thầy cô về dự đông nhất, lần nào cũng thế trên 20 người. Điều đó đã khích lệ cho hoạt động của các học sinh, tạo nên  sự lớn mạnh của Ban Liên Lạc Cựu HS Nông Lâm Súc Tây Ninh.

Theo đó Website www.nonglamsuctayninh.com chính thức ra đời

 Thực lòng mà nói đây là một Website đầu tiên trong nước thuộc hệ NLS vì các trường bạn còn dùng BLOG hoặc có Website  được đặt ở nước ngoài.

Đến nay  đã qua  10 năm. Nó đã và đang làm công việc truyền tải  và lưu giữ biết bao  hình ảnh, thông tin, tâm tình, biên khảo, sưu tầm, nhạc họa, thơ văn.. mà những thầy cô, học sinh, bạn bè thân hữu đã gửi gấm tác phẩm mình vào đó. Bây giờ cũng có tác giả  không nhớ nổi  tác phẩm của mình.

Như vậy  trong khoảng thời gian 10 năm chưa phải là một chặng đường dài. Chỉ nói riêng  chuyện trường NLS Tây Ninh thôi mười năm qua, ai còn ai mất ? thầy cô nào ? bạn bè nào ? những người thân thương ấy đã mãi mãi đi xa!  Và sự thương mến  vẫn còn đọng lại trong tâm tưởng của ta những người đang sống, chỉ là những hình ảnh ẩn hiện nhạt nhòa..  chắc chắn  là không đậm nét bằng những hình ảnh tâm tình mà Trang nhà đang lưu giữ, quí báu hơn nữa, mà chắc ít ai được biết : từ Trang nhà NLS Tây Ninh đó  đã chuyển thành đặc san  TÂM TÌNH 50 NĂM NÔNG LÂM SÚC TÂY NINH.

 Đã qua 10 năm,  Trang nhà cũng ít nhiều thăng trầm,  nhưng với quyết tâm của thầy trò NLS Tây Ninh Ban Liên Lạc và trang nhà vẫn luôn gắn bó.

 Đên nay số người truy cập trang NLS Tây Ninh đã trên 7 triệu lượt, và như thế bình quân mổi ngày là 60 người , cũng đáng tự hào lắm phải không các bạn .

Cảm ơn tình cảm tuyệt vời của thầy trò TH Nông Lâm Súc Tây Ninh- Cảm ơn Ban Liên Lạc  Cựu hs NLS Tây Ninh – Cảm ơn Quản trị viên, các nhà tài trợ, các cộng tác viên – và quí báu nhất là bạn bè thân hữu và các “nhà truy cập” đã luôn theo sát hoạt động của trang nhà.

Năm mới xin chúc quí vị vạn sự như ý và xin cùng với chúng tôi chung tay góp sức cho www.nonglamsuctayninh.com ngày càng thăng tiến.

 

BÙI THO

 

Lượt xem: 1070

© NongLamSucTayNinh.com 2011 - 2020. Thiết kế website tại MtStudio.vn

Thành lập ngày 20 tháng 02 năm 2011

Email: nonglamsuctayninh@gmail.com